หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 29 ตุลาคม พ.ศ. 2562

Astroneer - chơi Minecraft đẳng cấp phi hành gia ngoài trái đất

Cuộc chơi xếp gạch huyền thoại Minecraft đã trải qua đc 10 năm đổi mới. cho tới nay nó đã cùng đang lôi kéo đc hàng triệu game thủ trên trái đất. không chỉ vậy, Minecraft còn mở đường cho hàng loạt loạt game và quý phái tương tự từ những nhà sản xuất ít tên tuổi.

Rất nhiều giữa những cái thương hiệu “ăn theo” Minecraft 1 cách thô thiển. tuy thế cũng có rất nhiều dòng sản phẩm lấy Minecraft làm niềm tin để cho các sáng tạo của chính bản thân mình bay cao.

Astroneer là 1 trong tựa game như thế. cuộc chơi này thậm chí còn tồn tại đồ họa đẹp hơn, còn nữa hơn Minecraft. không những vậy còn có một hình ảnh biệt lập, làm ra một Kinh nghiệm trò chơi trọn vẹn new rất đáng để gamer thử qua.
Astroneer có gam màu tươi đẹp, sặc sỡ, sử dụng engine Unreal 4
Astroneer có gam màu tươi đẹp, sặc sỡ, sử dụng engine Unreal 4
Astroneer là một tựa game Tìm tòi dạng sandbox, đc đổi mới cùng phát hành bởi System Era Softworks. trò chơi lần đầu đc trình làng cộng đồng dưới dạng early access vào 16/12/2016. kế tiếp thông qua các bước dài 3 năm hoàn thiện, để rồi chính thức phát hành đủ vào 6/2/2019.

Với trò chơi này, game thủ hóa trang các nhà phi hành ngoài trái đất và nhiệm vụ đoạt được những địa cầu lạ mắt trong thiên hà cùng đối tượng biến nó thành môi trường thiên nhiên giống như sinh sống cho nhỏ người. Để phục vụ cho đối tượng bên trên, game thủ cần đi tìm tài nguyên cùng xây nhiều công trình theo bắt buộc cần.

Có thể Minecraft, game show dưới dạng địa cầu mở với đa số địa cầu có sẵn đc trò chơi tự động làm ra 1 cách ngẫu nhiên. để có thẻ dịch chuyển chỉ trong quang cảnh mênh mông ấy, những nhà thám hiểm của bạn cũng có thể tự đi bộ, hoặc sử dụng các loài xe đổ bộ và thậm chí là cả tàu vũ trụ.
Khoảng không ngoài trái đất trong vòng Game đẹp, nhưng cũng...chết chóc nếu bạn không chế tạo đầy đủ nguồn oxi phải ghi nhớ
Khoảng không ngoài trái đất trong vòng Game đẹp, nhưng cũng...chết chóc nếu bạn không chế tạo đầy đủ nguồn oxi phải ghi nhớ
Do lấy hình ảnh ngoài không gian, ở một trái đất chưa hề mừng đón nhỏ người, trong những mệnh lệnh nên nhớ là cần thiết bảo an sự sống còn cho loài người. yêu cầu bước đầu nhất của phi hành đoàn mà bạn phải cung ứng đó là nguồn oxi đáp ứng việc thở. Chỉ riêng việc kiến tạo máy chế tạo và khối hệ thống luân chuyển, bày bán oxy cũng để khiến người chơi bận bịu rồi.

Chế đồ cũng chính là một mảng khác rất cần thiết trong vòng Astroneer, từ các vật liệu thô có được, bạn phải chế ra đủ thứ đáp ứng cho công cuộc bám trụ lại hành tinh đó. Từ những tàu không gian, xe du hành, tới pin, máy phát điện, tấm pin mặt trời,...

Để tìm khoáng sản, gamer đc trang bị một thứ có tên là Terrain tool - tool địa hình. Thứ này cũng giống như chiếc rìu hay những công cụ chém chặt khác trong Minecraft. Nó chất nhận được bạn đập phá để đổi khác địa hình cũng đúng thu thập các khoáng sản cần thiết.

Bên cạnh Terrain tool, chiếc ba lô là công cụ chính còn lại của mỗi phi hành gia trong Astroneer. Nó vừa là hòm đồ của ngừa chiến, vừa là tool phân phối năng lượng, oxy cho những hoạt động từng ngày của phi hành gia.
Astroneer lấy cảm hứng từ Minecraft dù thế hầu như khía cạnh nào của chính nó cũng có phần độc đáo, khác biệt riêng
Astroneer lấy cảm hứng từ Minecraft dù thế hầu như khía cạnh nào của chính nó cũng có phần độc đáo, khác biệt riêng
Ngoài những xem thêm về game Play nói bên trên, nếu để so sánh với Minecraft, Astroneer là trò có giao diện xuất sắc hơn hẳn. đó là điều dễ biết rõ và bắt phải có, bởi vì nó công bố sau Minecraft tới cả gần 10 năm. Hình như đó Minecraft từ đó tới lúc này đa số không có nâng cấp gì về hình ảnh.

Cần dùng engine có tiếng là Unreal 4, Astroneer có một gam màu khá đã mắt. không chỉ vậy game show này còn có các còn nữa mặt phẳng dạng trừu tượng, chứ không phải dạng pixel-hóa, tạo cảm giác giống như các Game 2 chiều rất lâu rồi như quý phái của Minecraft.

Tựu chung lại, Astroneer là 1 trong những loạt game xây dựng và khám phá dạng sandbox rất đáng để thử qua. Sự lạ mắt cùng khó khăn của trò chơi này khiến cho nó trở thành ứng viên sáng giá khi bạn buộc phải một game show để thư giãn và chúng game thủ.

Đương nhiên là còn quá sớm để Tổng kết về tương lai của Astroneer, tuy nhiên tới thời điểm lúc này bền vững trò chơi đang đi đúng hướng và rồi sẽ còn có tương đối nhiều đổi mới nữa, dựa vào comment của người chơi.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น