หน้าเว็บ

วันพุธที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

3 Vị tướng Liên Quân cực hay gamer dường như nhận "miễn phí"

“Miễn phí” để chỉ trong ngoặc kép là chắc rằng Anh chị em cũng biết ngay rằng nó không hẳn hoàn toàn là không mất đồng nào. cụ thể là cùng hệ thống nạp tiền để tải phẩm vật của Liên quân di động, các bạn sẽ được lựa chọn 1 trong 3 vị tướng Game đưa ra mà không mất thêm khoản phí nào, trong lượt thứ nhất game thủ...nạp tiền xu vào Game.

Nghe chắc là hơi xích míc đúng không. Nhưng mặc dù sao đây cũng là một biện pháp kích cầu “văn minh” với cho phép của nhà phân phối Trò chơi Liên quân Mobile. cuối cùng thì quyết định cũng nằm tại game thủ, chứ cũng đâu chỉ Game ép bạn phải nạp tiền trong game đâu, phải không nào?

Vậy hãy cùng đọc qua bài viết tiếp sau đây của chúng tôi. hiểu được rõ danh tính của 3 vị tướng trên, điểm mạnh, Điểm hạn chế, quý giá của chúng, rồi gamer quyết định có nạp tiền ảo vào Liên Quân để đổi lấy chúng hay là không vẫn chưa muộn.
Lữ Bố oai phong lẫm liệt trong Game Liên quân Mobile
Lữ Bố oai phong lẫm liệt trong Game Liên quân Mobile
Lữ Bố - chơi sĩ - chiến thần vô địch

Xây dựng quả như nhân vật nổi danh chỉ trong tác phẩm Tam Quốc Diễn Nghĩa, Lữ Bố của Game Liên quân Mobile cũng trả phong cách đĩnh đạc, oai hùng của một binh lực "từ chỉ trong trứng nước".

Lữ Bố là một trong những vị tướng hết sức đáng gờm, và những chỉ số rất chi là cân bằng cùng hoàn mỹ. có thể nói là văn võ tuy thế toàn, công thủ hoàn mỹ. điểm nhấn "chết người" của Lữ Bố là những đòn đánh thế của y không tiêu tốn mana, chính vì như vậy mà Lữ Bố có khả năng trình làng các chuỗi skill không hồi kết khiến cho đối phương xa xẩm mặt mày, rất chi là gian nan để chống đỡ.

Mặc dù, điểm nổi trội cũng chính là điểm yếu kém của Lữ Bố. Bởi các chỉ số quá cân bằng, nhưng không tồn tại chỉ số nào quá vượt trội. chính vì như thế người chơi dễ có cảm hứng “chưa đã” khi cầm tướng Lữu Bố.
Violet là vị tướng xạ thủ rất chi là lợi hại của Game Liên quân Mobile
Violet là vị tướng xạ thủ rất chi là lợi hại của Game Liên quân Mobile
Violet - Xạ thủ - Tay súng gan dạ

Là một trong nữ xạ thủ, tuy thế Violet lại là 1 tay xạ thủ lợi hại nhất hiện nay trong vòng trái đất Liên quân di động. không giống như cái brand name hình như mềm kém, Violet được thiết kế theo phong cách hình ảnh bên ngoài vô cùng khỏe khoắn với đậm chất ngầu và cá tính.

Violet cài sát thương tay rất chi là lớn cùng tính cơ động cao. chính vì thế vị nữ tướng này là cơn ác mộng khẳng định với bất cứ tướng đối thủ nào bị cô gái chọn lựa làm mục đích.

Dù vậy, Violet lại có 1 điểm yếu kém cố hữu ở phần đông những vị nữ tướng Game Liên quân Mobile, chính là cài đặt sinh mệnh thấp, chính vì như thế thể lực rất "mỏng" chỉ trong thời đoạn đầu Game. chính vì vậy Violet rất cần được nhận được sự bảo vệ và bổ trợ của những đồng đội, trước khi có thể "bung lua" với tỏa sáng ở thời đoạn giữa và cuối Game.
Liliana tải những phương pháp đầy biến ảo
Liliana tải những phương pháp đầy biến ảo
Liliana - pháp sư - Cửu vĩ hồ

Cô cáo chín đuôi cùng vẻ ngoài đầy huyền hoặc nhưng sexy nóng bỏng này là 1 nữ tướng vô cùng lôi cuốn của Liên quân di động.

Không hổ danh một nhỏ cáo 9 đuôi, pháp môn sư Liliana cài không ít chiêu thức khác biệt, khiến kẻ địch hết sức khó trong những công việc chặn đứng với áp chế. Liliana đặc trưng mạnh khi đc sắp xếp ở đường giữa. Liliana khi đó sẽ biến thành khắc tinh của chính những pháp môn sư bên phía team bạn. Dường như cô gái đó còn là nỗi ám ảnh của các xạ thủ, và sát thương lớn có khả năng nhanh dọn chỗ của bất kể xạ thủ địch nào lên...bàn thờ.

Vậy hãy lựa chọn vị tướng nào trong vòng 3 tướng trên?

Việc 3 vị tướng được đề ra cho bạn chọn lựa sau thời điểm có lần nạp tiền trước tiên thuộc 3 hệ khác biệt, gồm chiến sỹ, Xạ thủ với pháp môn sư, khiến cho gamer không phải quá đắn đo giữa 2 chọn lựa quá giống nhau. vì vậy, để nói là vị tướng nào nên chọn nhất, cần chịu ảnh hưởng trọn vẹn vào sở trường cùng cách chơi sở trường của mình.

Dù vậy, nếu xét riêng bài toán tài chính, khó nhọc có người chơi nào chắc là bỏ lỡ Lữ Bố được. đơn giản là cũng chính vì vị tướng này có quý giá cao hơn 2 nữ tướng còn lại rất là nhiều.

Như vậy là chúng ta vừa cùng nhau điểm qua thông tin về 3 loài tướng mà nhà phân phối Game Liên quân Mobile cho phép gamer lựa chọn sau lần đầu tiên nạp tiền vào Game. mong muốn bạn đã kiếm được chọn lựa nhất cho bản thân.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น