หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 13 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

Phương thức Unlock những anh hùng trong Super Mario Run dễ chơi nhất

Với lối chơi vô cùng đơn giản và sự góp mặt của những anh hùng vô cùng thân thuộc và tuổi thơ, Super Mario Run đã tái hiện rất thành công Hình ảnh chú nấm lùn Mario chạy về phần bên trước, sống sót các gian nan để tìm xu, tránh quái nhân. mặc dù vậy, những người người chơi đồng hành cùng Marino không ra mắt ngay từ đầu, người chơi phải xong xuôi các gian nan thì mới hình như Unlock các nhân vật. bài viết rồi sẽ chỉ dẫn gamer phương pháp Mở Khóa những nhân vật chỉ trong Super Mario Run đơn giản nhất.

Khi cài đặt cùng thiết đặt Game Super Mario Run trên dế yêu các bạn sẽ nhận thấy không chỉ là chàng nấm lùn Mario mà còn 5 hero khác sẽ có mặt chỉ trong Game với cùng Mario hoàn thành những mục đích. bạn sẽ được tinh chỉnh và điều khiển Luigi, Yoshi, Toadette, Toad, công chúa Peach để tăng tính thu hút lúc tập luyện. Việc Mở Khóa những nhân việt trong Super Mario Run cũng không quá phức tạp nếu bạn làm theo chỉ dẫn dưới đây.
Cách Mở Khóa các hero trong vòng Super Mario Run
Cách Mở Khóa các hero trong vòng Super Mario Run
Bí kíp Mở Khóa hero Toad

Ngoài Mario có sẵn trong Super Mario Run thì Toad đó là anh hùng dễ Mở Khóa nhất. các người chơi chỉ việc tiến hành liên kết tài khoản Super Mario Run của bản thân mình và tài khoản Nintendo đã được đăng ký trước đó. công việc tiến hành sẽ diễn ra như sau:

Bước 1: sau thời điểm hoàn thành bước liên kết tài khoản, game thủ chỉ cần click vào liên kết Account thêm 1 lần nữa, tiếp nối chọn lựa hero Toad.

Bước 2: người chơi nhấp chuột chọn vào Redeem kế tiếp xác nhận Redeem thêm một đợt tiếp nhữa.

Bước 3: giao diện screen sẽ sở hữu Hình ảnh YAY, nhấn lựa chọn OK, kế tiếp vào GIFT BOX để bắt đầu kiểm tra.

Bước 4: trong vòng GIFT BOX sẽ hiện ra hero Toad, gamer chỉ việc bấm vào Recive ALL để triển khai nhận nhiều loại. sau khi tiến hành thao tác chính là bạn có thể nhập môn cần dùng hero Toad. Toad là hero chạy sớm nhất chỉ trong 6 anh hùng của Super Mario Run. Hãy tận dụng ưu đặc điểm đó để ngừng đối tượng trong thời gian ngắn nhất.
Bẻ khóa anh hùng Toad
Bẻ khóa anh hùng Toad
Phương pháp Bẻ khóa nhân vật công chúa Peach

Công chúa Peach là hero độc giả mếm mộ nhất chỉ trong Super Mario Run. Công chúa Peach có mộ bản lĩnh rất riêng biệt là nếu game thủ tinh chỉnh và điều khiển khi bật cùng giữ trên nền game một lúc thì Peach có lẽ bay trong một trong những giây. Để Unlock được hero công chúa Peach, bạn cần phải hoàn tất loạt game World Tours. điều ấy đồng nghĩa và việc gamer buộc phải chiến buộc phải kết thúc 24 levels tựa game World Tours chỉ trong Super Mario Run, diệt đc trùm cuối chung cuộc thì nhân vật Peach sẽ được Bẻ khóa. đặc biệt công chúa Peach dường như được sử dụng để đấu cả hai loạt game World Tour và tựa game Toad Rally chỉ trong Super Mario Run.

Phương thức Bẻ khóa anh hùng Luigi

Luigi đc hiểu đến là 1 3 hero được Mở Khóa bằng cách xây cất nhà khi các người chơi chơi loại game Kingdom Builder. trong các số đó, nguyên vật liệu cần để có khả năng xây nhà chính là Toad. gamer có khả năng tìm kiếm được Toad lúc chơi phiên bản Toad Rally trong vòng Super Mario Run. Điều kiện cần thiết để kiến tạo nhà Luigi là các game thủ buộc phải tìm kiếm được 150 Toad xanh lá cây cùng 150 Toad tím. nhân vật Luigi có một khả năng đặc trưng đối với những hero còn lại là nhảy cao. chính vì thế, hãy nỗ lực để đạt được các điều kiện bên trên, nhanh lẹ Bẻ khóa nhân vật Luigi để thích thú hơn lúc tập luyện Super Mario Run.
Mật tịch Unlock hero Luigi
Mật tịch Unlock hero Luigi
Phương pháp Mở Khóa anh hùng Yoshi

Tương tự như với hero Luigi, để Mở Khóa Yoshi bạn buộc phải xây dựng cho anh ta. Yoshi là hero dễ mở hơn vì vật liệu để xây nhà không phải vô số như Luigi. Yoshi có thể xoay lâu bên trên không giỏi đối với các anh hùng khác. Để thi công nhà cho Yoshi, bạn cần tìm kiếm được 30 Toad đỏ và 30 Toad vàng.

Hình thức Unlock hero Toadette

Nói theo cách khác Toadette là anh hùng thách thức mở nhất chỉ trong Super Mario Run. Để mở Toadette là người phải kiếm ít nhiều Toad với cần phải kiếm đầy đủ 5 loài Toad. cụ thể để xây dựng cho Toadette, người chơi cần phải kiếm 200 Toad đỏ, 200 Toad xanh dương, 200 Toad xanh lá, 200 Toad tím, 200 Toad vàng. khả năng quan trọng đặc biệt của nhân vật Toadette giống cùng anh hùng Toad đã đc Mở Khóa theo hướng dẫn ở bên trên.

Hãy tiến hành theo chỉ dẫn ở trên để Unlock 5 nhân vật chỉ trong Super Mario Run. Để chiếm hữu được hầu như anh hùng đó, gamer sẽ mất nhiều phút giây với sức lực nhưng đánh đổi tính lôi kéo của Game sẽ tăng nhanh ít nhiều.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น