หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 5 มีนาคม พ.ศ. 2563

Hướng dẫn mật tịch lên đồ mạnh nhất cho Roxie trong đợt 10

Với một vị tướng mạnh như Roxie, những kĩ năng với giải pháp đấu chưa đủ để bạn cũng có thể điều khiển tuyệt hero này. gamer còn buộc phải thêm bước chuẩn bị trang bị cho Roxie trước khi mỗi cuộc đấu ra mắt. Vì khi có được những trang bị thích hợp, Roxie mới có vẻ phát huy hết tất cả những điểm tốt của bản thân mình để nắm thế chủ động cho các pha giao tranh.

Bài viết tiếp sau đây sẽ chỉ dẫn mật tịch lên đồ mạnh nhất cho Roxie trong đợt 10 này. Liệu rằng Roxie sẽ có nhu cầu các trang bị như thế nào để hợp với cách chơi gây sát thương phép trên diện lớn đây? Hãy theo dõi nội dung bài viết với áp dụng chúng cho nhân vật của bản thân mình nhé!

Trang bị ở giai đoạn đầu cuộc chơi của Roxie

Giày Hộ Vệ: giúp đỡ Roxie giảm 15% sát thương cần gánh chịu từ những đòn đánh tay. Đồng thời, tăng 110 giáp và 60 tốc chạy, giờ đây Roxie có thể thỏa sức tự tin tuyên chiến đối đầu với tương đối nhiều tướng mạnh ở giai đoạn này.
Các trang bị này suport Roxie giữ vững phong độ ở đầu trận chiến
Các trang bị này suport Roxie giữ vững phong độ ở đầu trận chiến
Trượng Băng: ở giai đoạn này, Roxie cũng cần phải cần dùng trang bị có khả năng làm chậm đối thủ. chúng ta có thể dựa trên giữa Trượng Băng và Kéo Lửa để hình như đánh bại kẻ thù hay khiến đối phương gian lao lòng chạy thoát. Trượng Băng này còn hỗ trợ Roxie tăng 140 công phép, 850 máu cùng 5% tốc chạy của mình.

Trang bị ở giai đoạn giữa trận đấu của Roxie

Áo Choàng Băng Giá: trang bị này phụ trợ cho đòn đánh tiếp theo sau của Roxie có vẻ gây thêm 150 sát thương vật lý bên trên diện rộng và kèm theo làm chậm 30% địch thủ. bạn có thể dựa trên trang bị này cùng Trượng Băng đã nói ở bên trên, sự phối hợp này cũng phụ trợ ngày càng tăng sát thương cho đòn đánh. Áo Choàng Băng Giá còn tăng 250 giáp, 800 máu và giảm 10% phút giây hồi chiêu cho Roxie.

Giáp Gaia: ở giai đoạn giữa trận đấu Roxie sẽ cần trang bị kháng phép và hồi máu ổn định. Giáp Gaia sẽ giúp đỡ Roxie ở thời đoạn này khi tăng 240 giáp phép, 1200 máu với 5% tốc chạy khi sử dụng. Hình như, tang bị này còn khiến cho Roxie hồi lại 8% máu trong 2s khi cần phải chịu sát thương.

Trang bị ở thời đoạn cuối trận chiến của Roxie

Giáp Thống Khổ: đó là trang bị thuộc dạng phòng thủ phụ trợ Roxie tận dụng xuất xắc nội tại để phản sát thương khi gặp mặt cần các đòn đánh của kẻ địch. Đồng thời ngày càng tăng 300 giáp và 1200 máu để Roxie chắc là trụ lâu bền hơn trong các pha giao tranh.
Các trang bị phù hợp phụ trợ Roxie ngày càng tăng sức khỏe
Các trang bị phù hợp phụ trợ Roxie ngày càng tăng sức khỏe
Mặt Nạ Berith: đây là trang bị rốt cuộc ở thời đoạn giữa cuộc đấu, hỗ trợ Roxie tăng sát thương phép và thủ vật lý. Trong khi trang bị cũng có thể có thế gây thêm sát thương tương đồng cùng 3% máu lúc này của kẻ địch mỗi giây cùng kéo dãn trong vòng 3s.

Những trang bị khác cho Roxie

Ở kề bên những trang bị kể trên, Roxie cũng cần thêm một số trang bị khác để có khả năng ứng phó và các tình huống bất thần xảy ra trong các pha giao tranh. những trang bị này sẽ được chọn lựa dựa theo giải pháp với các phần tử tham dự cuộc chơi của đội hình đối phương. bạn có thể tìm hiểu thêm một số trong những trang bị tùy lựa chọn tiếp sau đây cho Roxie:

Rìu Leviathan: có khả năng gây 90 sát thương phép mỗi giây lên kẻ địch sát bên. nếu khách hàng biết bí kíp điều hành và kiểm soát rừng thì đây là một trang bị tuyệt khi gây thêm 30% sát thương lên quái rừng cùng có thêm 35% Kinh nghiệm nếu tiêu diệt được quái rừng. tác dụng sẽ gia tăng nếu như bạn dựa trên trang bị này cùng Trừng Trị.

Gươm Hiền Triết: tăng 140 công phép cùng 1050 máu cho Roxie, đồng thời giảm giáp phép của kẻ địch trong phạm vi 800. Trang bị này sẽ rất cân xứng nếu team của mình lấy sát thương phép quản lý lực.
Roxie cần những trang bị tùy chọn để ứng phó với những tình huống bất thần.
Roxie cần những trang bị tùy chọn để ứng phó với những tình huống bất thần.
Bên trên đó là bí kíp lên đồ cho Roxie mạnh nhất trong Trò chơi Liên quân Mobile mùa 10. hy vọng các bạn sẽ gồm có Trải Nghiệm tuyệt vời nhất với thể loại này!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น