หน้าเว็บ

วันศุกร์ที่ 3 มกราคม พ.ศ. 2563

Phương thức điều khiển và tinh chỉnh nữ vương Marja trong vòng Liên quân mùa 10

Marja chắc hẳn rằng không hề là một chiếc tên không quen và những game thủ thương yêu tướng pháp môn sư của Game Liên quân Mobile. không phải tự nhiên mà Marja lại có chỗ đứng bền vững và kiên cố như thế đối với những game thủ. cô bé Marja này hội tụ tất cả những khả năng đáng mơ ước nhất mà một tướng pháp sư có vẻ có.

Nội tại hồi máu: Marja dường như hồi máu rất chất lượng.

Sức sát thương: Marja sát thương cực cao.

Bản lĩnh dịch chuyển: Marja giống như nhanh chóng cướp điểm tốt bên trên đường, áp sát bất thần để áp đảo địch thủ.

Với cả các bản lĩnh bên trên, rõ ràng Marja chính là bé tướng pháp sư rất đáng kể trong vòng Liên quân mùa giải năm nay. Chiếc chìa khóa còn lại nằm ở việc người chơi có hiểu đấu nó khôn ngoan hay là không thôi. Hãy với nhau đào bới nhé!

Phương pháp cải thiện các kĩ năng của Marja

Nếu như bạn đã có lần hiểu rõ đến Liên quân thì bền bỉ bạn sẽ hiểu rõ sức ảnh hưởng của việc hướng đến bảng tài năng so với một tướng. Marja cũng không nằm ngoài quy luật sức mạnh chung này. Để giống như biến Marja biến thành một tướng kẻ thống trị được mọi ngả đường trên bản đồ game thủ nhất định buộc phải chú ý một trong những điểm sau đây:

● Nhắc đến Marja là nhắc đến Sóng Thống Khổ. trong vòng bảng kỹ năng thì Sóng Thống Khổ là chiêu trò buộc phải ưu tiên cải thiện max cấp độ đầu tiên. bạn sẽ tiến hành cải thiện nó ở các khoảng cách cấp bậc 1-3-5-7-9 với 11.

● Sau Sóng Thống Khổ là Phệ Hồn Trùng. game thủ phải lên Phệ Hồn Trùng ngay khi đạt cấp bậc 2 nhưng lại xong xuôi nâng cấp khả năng này chung cục. cụ thể các level cần phải nâng cao Sóng Thống Khổ là 2-6-10-13-14 với 15.

● Ác Hồn nên là chiêu bài game thủ nâng lên cấp 2 trong cấp độ 4 của tướng Marja. đối với chiêu trò này tuyệt kỹ nâng cao nằm ở ba lượng 4-8-12.
Để ý lên bảng kĩ năng đúng cách dán sẽ giúp đỡ cho Marja có sức khỏe vô dù vậy
Để ý lên bảng kĩ năng đúng cách dán sẽ giúp đỡ cho Marja có sức khỏe vô dù vậy
Phương pháp chinh chơi cùng Marja

Đầu ải

Vào giai đoạn này game thủ nên mạnh tay, Marja có khả năng áp đảo rất tốt ngay từ các đợt quân nhân trước tiên. người chơi phải quyết đoán chặn ngay đường lên cấp của đối thủ cũng đúng dọn chóng vánh các đợt bộ đội để thuận tiện chiếm các mục đích khác như Chim Ánh Sáng.

Những bụi cỏ rất bổ ích cho bản thân trong vòng giai đoạn này. Hãy tận dụng chúng bỏ trên bộ combo dằn mặt kẻ địch để đẩy đường. Tuy rằng Marja tương đối mạnh nhưng người chơi đừng nên nóng vội để cô bé cân hai ngay lúc đầu ván. chính vì vậy hãy tận dụng góc nhìn để tránh Rừng của địch lên suport lane nhé.
Hãy cần dùng ưu điểm áp đảo của Marja ngay từ đầu trận để đẩy đường bổ trợ team nhé
Hãy cần dùng ưu điểm áp đảo của Marja ngay từ đầu trận để đẩy đường bổ trợ team nhé
Giữa trận

Và sự thu thập xuất xắc ở đầu màn thì vào thời đoạn giữa này người chơi rất là đơn giản. Nữ tướng Marja mà bạn đang nắm trong vòng tay chắc cú là 1 trong cơn ác mộng kinh hoàng của bất kể kẻ địch nào. Marja có thể lên nửa phép nửa chống chịu để “dai” máu hơn trong vòng giao tranh. Đồng thời nhớ rằng cần đến Trượng Băng để tăng tốc dịch chuyển, áp sát cùng chóng vánh đánh bại kẻ thù.

Marja còn tồn tại chiêu cuối né hầu hết các vố từ đối thủ. phụ thuộc chiêu thức này mà khẳng định Marja biến thành một tướng bất khả hạ gục tỏng Liên quân.

Cuối round

Càng về các phút cuối của cuộc đấu, Marja có thể dùng quyền năng phép màu của bản thân mình để bắt Xạ thủ hoặc các tướng có “máu giấy” của team địch. và sức chống chịu tốt Marja cũng có thể có thể dễ dãi mở giao tranh tạo thế mạnh. hãy nhớ là giúp đỡ cả team kiểm soát các mục tiêu lớn để nhanh khiến cho team đối phương buộc phải đầu hàng nhé.
Sau hàng loạt ưu thế từ trên đầu ván, Marja sẽ biến thành nỗi ám ảnh nhất trên map Liên quân
Sau hàng loạt ưu thế từ trên đầu ván, Marja sẽ biến thành nỗi ám ảnh nhất trên map Liên quân
Cẩn thận nhược điểm chí mạng của Marja!

Liên quân đc lập ra để nhiều loại đông người đều gồm có ưu điểm nhất định nên việc bạn cầm Marja thì sẽ có người khác có thể cầm khiêm tốn tướng chuyên đi tương khắc nữ tướng của người tiêu dùng.

Trước tiên buộc phải để phòng ngừa Aleister. cũng chính là một pháp môn sư gia thế, hắn ta dường như cần đến kĩ năng Ngục Tù Vĩnh Hằng để vô hiệu hóa Marja của bản thân. Gần như bọn họ rồi sẽ gian khó mà lại gần Aleister tuy vậy chỉ một chút được.

Kế đó gamer cũng cần phải đề phòng tránh Max. chàng trai này chuyên gây các pha công kích rỉa máu cực giận dữ nên khi Marja phải đối đầu và cạnh tranh cùng Max, cục diện quả là không khả quan chút nào!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น